Mô tả công việc
Hỗ trợ liên hệ đặt hàng nhà cung cấp (Nhà cung cấp có sẵn)
Mua hàng, quản lý hàng hóa, nhập xuất tồn
Đóng hàng gửi chi nhánh
Các task vụ hành chính tại văn phòng như: đồng phục nhân viên, hậu cần tổ chức sự kiện,...
Hỗ trợ liên hệ đặt hàng nhà cung cấp (Nhà cung cấp có sẵn)
Mua hàng, quản lý hàng hóa, nhập xuất tồn
Đóng hàng gửi chi nhánh
Các task vụ hành chính tại văn phòng như: đồng phục nhân viên, hậu cần tổ chức sự kiện,...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành
Thành thạo tin học văn phòng
Nhanh nhẹn, xử lý công việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
CLB thể thao
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.