Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Chuẩn bị và trình bày các tài liệu, báo giá, proposal cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu bản vẽ phần mềm CAD
- Kinh nghiêm hơn 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, có thể đi công tác
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực PCCC.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, thưởng theo doanh số bán hàng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.