Việc làm Kamereo

Cập nhật 17/12/2024 13:00
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
Marketing Executive
Kamereo
32 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Brand Management
Phụ trách phát triển nội dung, tài liệu cho sản phẩm.
Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác Media để co-media, co-sponsorship.
Tìm hiểu và đưa ý tưởng về event.
Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.
2. Lead Generation
Qualify thông tin khách hàng.
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account List (của sales) qua các tool: linkedin, email hunter.
Phối hợp lên ý tưởng cho campaign qua đa kênh tạo leads hàng tháng.
Phối hợp tổ chức sự kiện (event, workshop, webinar, cafe talk, ...).
3. Nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys (theo mô hình One Gimasys) kinh doanh và các kỹ năng mềm khác.
4. Các công việc khác theo phân công từ Line Manager

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh B2B.
Có kinh nghiệm Marketing trong môi trường B2B/ B2C là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thứcphục vụcông việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, đội nhóm và khách hàng.
Có hiểu biết về công cụ ERP, CRM, Loyalty hoặc Collaboration là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The Manor 2, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá