Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch mua nguyên vật liệu, sản phẩm, tìm nhà cung cấp, kiểm tra giá, trình duyệt yêu cầu mua hàng
Tìm nhà thầu để phối hợp với nhân viên bảo trì để sửa chữa máy móc, thiết bị hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng
Làm hợp đồng và chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp...
Theo dõi, tập hợp thư và mẫu từ các bộ phận, gửi trong nước hoặc gửi mẫu, chứng từ đi nước ngoài
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kình nghiệm 1 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Sử dụng Excel/Word thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa
Quyền lợi được hưởng theo quy định luật lao động: BHXH, BHYT,...
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch hằng năm (tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.