Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Kiểm tra tình hình biến động các khoản công nợ phát sinh Phải trả nhà cung cấp và phải thu của người mua.
- Thực hiện phản ánh các khoản phải thu phải trả theo đúng quy định, kế hoạch bán trả chậm hoặc thanh toán trả chậm theo hợp đồng, quy định phê duyệt của công ty từng kỳ.
- Theo dõi và phân loại tình hình nợ: Nợ đến hạn, nợ quá hạn, nợ không có chủ, nợ không có khả năng thu hồi.
- Thông báo công nợ cho nhân viên TM hoặc khách hàng để thu hồi nợ
- Quản lý số dư nợ theo quy định của công ty:
- Quản lý hợp đồng và các hồ sơ liên quan đến tính pháp lý chứng minh số dư nợ.
- Đình kỳ hàng tháng, quý, năm tiến hành đối chiếu công nợ với khách hàng nhằm phát hiện kịp thời sai sót hoặc nợ ma (không có chủ).
Lập các khoản dự phòng công nợ khó đòi theo đúng chế độ:
- Cuối năm tài chính ngày 20 tháng 12 lập bảng dự phòng và thông qua hội đồng công ty trình tổng giám đốc phê duyệt.
- Mở sổ theo dõi chi tiết khoản dự phòng phải thu khó đòi từng khách hàng.
- Duyệt hóa đơn bán hàng chậm trả.
- Cập nhật các quy định mới khi có thay đổi liên quan đến chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ và phân tích nguyên nhân thừa thiếu.
- In các biên bản đối chiếu công nợ hàng tháng, quý, năm theo từng loại khách hàng.
- Vận hành và thực hiện công tác kế toán trên hệ thống BRAVO của công ty.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ tài liệu kế toán, thống kê, thông tin kinh tế của các năm theo đúng quy định của Luật kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu phân công của Kế toán trưởng.
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời các văn bản pháp lý và chuẩn mực kế toán theo từng thời kỳ của nhà nước.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật nhiệm vụ kế toán chi tiết được phân công theo Luật kế toán.
- Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng về công tác tổ chức, ghi chép, phản ánh kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- So sánh số dư nợ với cùng kỳ năm trước và định mức vốn lưu động về chiếm dụng vốn.
- Tiến hành phối hợp bộ phận cung ứng và phòng kinh doanh thu hồi nợ.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công nợ trong và ngoài công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học kinh tế: Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý kế toàn tài chính.
- Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản.
- Chủ động giải quyết các vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.