Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời vụ thay thế nhân viên nghỉ thai sản - 7 tháng.
- Hàng ngày: kiểm tra và xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của các bộ phận; Quản lý tất cả các hóa đơn xuất cho khách hàng bằng cách phối hợp với Nhân viên kinh doanh trong việc kiểm tra thông tin trên hóa đơn, đảm bảo khách hàng không vượt quá hạn mức tín dụng và không quá hạn nợ; Nhập hóa đơn đỏ vào hệ thống DBS để đảm bảo tất cả các lệnh bán hàng và lệnh làm việc được tạo vào hệ thống kế toán; Kiểm tra sao kê ngân hàng hàng ngày để ghi biên lai ngân hàng vào hệ thống kế toán.
- Hàng tuần: Chuẩn bị Báo cáo Công nợ hàng tuần khu vực miền Nam; Thực hiện điều chỉnh liên quan đến AR nếu cần để đảm bảo tất cả số dư chưa thanh toán của khách hàng là chính xác.
- Hàng tháng: Chuẩn bị Báo cáo AR miền Nam hàng tháng; Đối chiếu báo cáo AR hàng tháng để đảm bảo số dư nợ của khách hàng chính xác; Chuẩn bị báo cáo Phân tích GP cho Bộ phận và Dịch vụ của các bộ phận; Chuẩn bị Báo cáo VAT OUT hàng tháng; Chuẩn bị Báo cáo Bộ phận di chuyển cho các bộ phận chuyển giao nội bộ...
- Hàng năm: Đối chiếu số dư nợ phải trả vào cuối năm; Lập biên bản xác nhận AR với khách hàng; Phối hợp với Báo giá của BU gửi cho khách hàng và theo dõi để thu thập biên bản có chữ ký của khách hàng; Lập Danh sách hóa đơn đã phát hành/Hủy hóa đơn để đối chiếu Thuế GTGT phục vụ mục đích Thuế...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại những công ty cùng ngành nghề.
- Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán ERP.
- Am hiểu Chuẩn mực Kế toán Việt Nam.
- Tiếng Anh khá.
- Kỹ năng giao tiếp với phòng ban liên quan khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:30 - 16:30, Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm;
- BHSK, BH tai nạn;
- Nghỉ phép; - Lương: Cạnh tranh
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.