Việc làm Kamereo

Cập nhật 18/12/2024 19:30
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Anh
Kamereo
32 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Tháp A Golden palace, 99 Mễ Trì,Hà Nội

Mô tả công việc

Đáp ứng nguồn cung

  • Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty
  • Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận

Thực hiện đơn mua hàng

  • Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban
  • Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết
  • Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa
  • Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng
  • Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng
  • Kiểm soát chất lượng hàng hóa
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Nữ giới. Ngoại hình ưa nhìn.
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành liên quan khác
  • Tiếng Trung hoặc tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
  • Khả năng chịu áp lực; Nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm với công việc;
  • Có thể đi công tác ngắn hoặc dài ngày theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: lương 15 - 20 triệu + phụ cấp + thưởng kinh doanh (hoặc thỏa thuận nếu có kinh nghiệm)
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ công việc mua hàng
  • Thưởng KPI, thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương trở lên. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty.
  • Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của Pháp luật.
  • Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The Manor 2, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá