Mô tả công việc
1. Phụ trách Mua sắm Hàng hóa/Dịch vụ cho các Dự án
- Tìm kiếm, tuyển chọn nhà cung cấp và các sản phẩm công nghiệp, thiết bị, dịch vụ,… phục vụ theo kế hoạch mua sắm của Dự án theo yêu cầu của Giám đốc dự án
- Thực hiện việc thương thảo, đàm phán, và phê duyệt, hợp đồng mua sắm theo danh mục hàng hóa và nhà cung cấp được phê duyệt cho các dự án theo yêu cầu của quản lý vào từng giai đoạn.
- Theo dõi và hỗ trợ thực hiện các hồ sơ giao hàng và thanh toán với đơn vị liên quan của Dự án cho các hợp đồng mua hàng được giao nhiệm vụ thực hiện.
2. Tham gia vào quá trình Đấu thầu và thực hiện Hợp đồng
- Tham gia vào quá trình chuẩn bị hồ sơ dự thầu và thực hiện gửi hồ sơ chào thầu mua sắm hàng hóa/dịch vụ cho dự án
- Tham gia vào quá trình đánh giá hồ sơ dự thầu của các Nhà Cung cấp hàng hóa và Dịch vụ của dự án, thực hiện báo cáo lãnh đạo Ban QLDA để phê duyệt và lựa chọn NCC.
- Tham gia thương thảo hợp đồng mua sắm, phối hợp tiến hành đàm phán và lựa chọn phương án đàm phán tối ưu. Soạn thảo hợp đồng và hoàn chỉnh hợp đồng, thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản, triển khai hợp đồng đã ký theo quy định của tập đoàn.
3. Quản lý Nhà Cung Cấp
- Duy trì phát triển các mối quan hệ mua-bán, tổ chức đánh giá nhà cung cấp. Định kỳ gặp gỡ khách hàng, ghi nhận các thông tin và lập báo cáo tới quản lý.
- Tìm hiểu về thị trường, kỹ thuật, giá, ưu nhược điểm hàng hóa dự án, các nguồn tương đương để tăng tính cạnh tranh trong chào giá.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và bộ phận sử dụng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, các vấn đề khác
4. Phối hợp với bộ phận mua sắm Tập đoàn
- Phối hợp với bộ phận mua sắm của Tập đoàn để triển khai các hoạt động mua sắm cho dự án theo phân cấp
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất cho ngành dọc Tập đoàn theo quy định
5. Lập Kế hoạch và triển khai công tác Đấu thầu và Mua sắm cho Ban QLDA
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Lãnh đạo Ban QLDA duyệt và tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp các chuyên ngành: Đầu tư mua sắm, Kinh tế, Cơ khí, Kỹ thuật Công nghiệp, Điện công nghiệp, …
2. Kinh nghiệm:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong đó có tối thiểu 02 năm mua hàng cho các dự án hoặc mua hàng thương mại trong lĩnh vực công nghiệp và kinh doanh thương mại.
3. Kiến thức:
- Có hiểu biết về thiết bị sản xuất, thiết bị công nghiệp nặng, cơ khí,....
- Có kiến thức về Thương mại Quốc tế, Logistic và XNK. Nắm vững điều kiện tối thiểu trong thương mại Quốc tế và trong nước.
- Kiến thức về các giấy phép pháp lý liên quan đến hàng hóa công nghiệp.
4. Ngoại ngữ:
Tiếng Anh hoặc tiếng Trung (Ưu tiên biết Tiếng trung)
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức và hoạch định
- Kỹ năng lập kế hoạch và tiến độ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.
- Khả năng gắn kết trong tập thể
6. Ý thức &Thái độ
- Trung thực
- Giao tiếp tốt
- Chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc
7. Yêu cầu khác
Bảo mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.