Mô tả công việc
- Sale dịch vụ giám sát công trình xây dựng cho khách hàng tiếng Trung của Công ty.
- Kết nối với khách hàng bằng cách điện thoại, gửi mail..... giới thiệu dịch vụ
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng, tham gia trong cuộc hẹn họp cùng BGĐ để dịch trao đổi về dự án.
- Dịch báo giá, dịch hồ sơ dự thầu
- Theo dõi đơn hàng để chốt Hợp đồng với khách hàng tiếng Trung.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 - 33 tuổi.
- Tiếng Trung thành thạo nói và viết được.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm sale bất kỳ ngành nghề nào.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng theo năng lực và thưởng theo hợp đồng đạt được.
- Lương tháng thứ 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của luật Lao động
- Môi trường làm việc thoải mái
- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.