Mô tả công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa tiềm năng, đàm phán giá cả, điều khoản hợp tác thuận lợi cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động thu mua diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương theo thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường điều kiện làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực
- Được hưởng chế độ ngày lễ, tết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung giao tiếp lưu loát, ưu tiên 4 kỹ năng.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.