Việc làm Kapla Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kapla Việt Nam
Customer Service Officer - KAPLA Trường Chinh - Hết hạn
Kapla Việt Nam
104 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện hiệu quả và chất lượng cao công tác chăm sóc khách hàng tại trung tâm. CSO chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng cho tất cả khách hàng nội bộ và bên ngoài
  • Báo cáo tại mọi thời điểm, các CSO phải biết và có thể báo cáo về tất cả các khía cạnh của lĩnh vực chịu trách nhiệm liên quan đến hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng hiệu quả và chất lượng cao
  • Giao tiếp với các CSO và EC khác cũng như nhân viên từ các bộ phận khác trong trung tâm bao gồm giáo viên, nhân viên bảo vệ
  • Cải tiến liên tục, xác định các cơ hội để phát triển, cải thiện và gia tăng giá trị cho hoạt động của trung tâm KAPLA phù hợp với mục tiêu chiến lược
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
  • Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công
  • Thể hiện tính chủ động, tiêu chuẩn công việc cao, chú ý đến chi tiết và yêu thích trẻ em

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Kapla Việt Nam

Bạn làm việc tại Kapla Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kapla Việt Nam

Kapla Việt Nam

Click để đánh giá