Thực hiện hiệu quả và chất lượng cao công tác chăm sóc khách hàng tại trung tâm. CSO chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng cho tất cả khách hàng nội bộ và bên ngoài
Báo cáo tại mọi thời điểm, các CSO phải biết và có thể báo cáo về tất cả các khía cạnh của lĩnh vực chịu trách nhiệm liên quan đến hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng hiệu quả và chất lượng cao
Giao tiếp với các CSO và EC khác cũng như nhân viên từ các bộ phận khác trong trung tâm bao gồm giáo viên, nhân viên bảo vệ
Cải tiến liên tục, xác định các cơ hội để phát triển, cải thiện và gia tăng giá trị cho hoạt động của trung tâm KAPLA phù hợp với mục tiêu chiến lược
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công
Thể hiện tính chủ động, tiêu chuẩn công việc cao, chú ý đến chi tiết và yêu thích trẻ em