Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát, thực hiện công việc bán hàng tại khu vực phụ trách
- Quản lý hoạt động bán hàng của Nhà Phân Phối tại khu vực được giao, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng
- Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nhân viên bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu bán hàng do công ty đề ra, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường & Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Báo cáo trực tiếp với Giám Đốc Kinh doanh vùng (ASM)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán Hàng
- Nơi làm việc: Tỉnh Lâm Đồng hoặc Bình Phước & Đak Nông
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng hoạch định công việc
- Kỹ năng làm việc đồng đội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kingfisher logistics (KFL Co., Ltd) là dịch vụ logistics quốc tế, Kingfisher logistics được thành lập vào năm 2013 và đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi được cung cấp một số lượng lớn các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng để cung cấp sản phẩm của bạn một cách sắc nét, an toàn đến bất kỳ địa điểm nào trên thế giới.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quốc tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu cho các khách hàng có thương hiệu đa quốc gia với sự hài lòng cao.
Chúng tôi đam mê phục vụ hậu cần trong nước và toàn cầu. Chúng tôi đứng trên sự tin tưởng và lợi ích của khách hàng. Chúng tôi đã phát triển mỗi ngày để cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng quốc tế, hệ thống chuỗi cung ứng đáng tin cậy và tiến bộ cho khách hàng hài lòng của chúng tôi.