Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch quảng cáo, thực thi và quản lý chiến dịch theo ngân sách được giao – thiết lập, giám sát, tối ưu hóa và báo cáo chiến dịch
- Phối hợp với content marketing để tối ưu nội dung quảng cáo hoặc thực hiện A/B testing
- Chủ động nghiên cứu các công cụ mới của nền tảng quảng cáo (Facebook ads, Google SEM/GDN/Youtube, TikTok, Zalo) và đề xuất các công cụ hữu ích phù hợp
- Phối hợp với agency quảng cáo để quản lý ngân sách, cập nhật chính sách và kỹ thuật mới của nền tảng (Facebook, Google, TikTok, Zalo), chủ động nghiên cứu các công cụ mới của nền tảng quảng cáo
- Báo cáo với cấp trên tiến độ hoàn thành, chất lượng công việc theo tuần/thán
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực chiến Kỹ thuật Quảng cáo Facebook Ads/Google Ads, trong đó có kinh nghiệm chạy mục tiêu nhận biết và mục tiêu chuyển đổi.
- Định hướng phát triển chuyên sâu về Digital Marketing
- Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo cho ngành Giáo dục hoặc Dịch vụ chung là một lợi thế
Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Kinh doanh, hoặc tương đương
- Có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Facebook/Google Ads - Search - Display Network/TikTok Ads: thuật toán, các thiết lập cơ bản, cách thức đấu giá thầu và ngân sách, tạo tệp đối tượng, cài đặt pixel, audience insight, seeding,...
- Có kiến thức về Marketing, có khả năng nghiên cứu thị trường, hành trình khách hàng, định vị sản phẩm
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ tính, tư duy thống kê dữ liệu tốt
- Nhạy bén, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới chính thống từ Facebook
- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đặt ra
- Có kỹ năng tốt về Excel/Google Sheet
- Thái độ hòa đồng, tích cực phối hợp, hỗ trợ đồng đội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.