Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho dự án
+ Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án.
+ Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích cách thức triển khai các hoạt động marketing trên thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh....để cập nhật xu hướng, triển khai các ý tưởng phù hợp với sản phẩm, định hướng của tập đoàn để thúc đẩy kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Giám đốc Ban Marketing.
- Đề xuất ý tưởng, giải pháp và triển khai các hoạt động chung của Ban Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở tập đoàn BĐS.
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing các dự án BĐS
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo hỗ trợ kinh doanh
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo và thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tiếng anh
- Nhiệt huyết, chịu khó, chủ động
- Có sức khỏe, sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.