Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online:
-
Lên kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch marketing trực tuyến (Facebook, Shopee, Google, TikTok, YouTube, Website, Email, SEO, SEM…).
-
Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường
-
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
2. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả:
-
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đo lường hiệu quả (ROI, CPC, CTR, Conversion Rate…).
-
Thực hiện A/B Testing, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo và ngân sách.
3. Phát triển nội dung và thương hiệu:
-
Định hướng và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh digital.
-
Quản lý hình ảnh, thông điệp thương hiệu và tương tác khách hàng trên các nền tảng online.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
-
Làm việc cùng đội sales, sản phẩm và thiết kế để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông.
-
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch để cải thiện doanh số và trải nghiệm khách hàng.
5. Quản lý đội ngũ marketing online:
-
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự
-
Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
-
Định hướng phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
-
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
-
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Marketing Online, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
-
Thành thạo các công cụ marketing online như Google Ads, Facebook Ads, Analytics, SEO tools, CRM tools…
-
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và tư duy chiến lược tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Cập nhật nhanh xu hướng marketing và công nghệ mới.
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.