Mô tả công việc
Tạo ra và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng và cộng đồng.
Xây dựng và phát triển kỹ năng cho đội ngũ Marketing tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự sáng tạo.
Tham mưu xây dựng, triển khai, phân tích, dự báo và báo cáo chiến lược Marketing.
Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing một cách hiệu quả để tối ưu hoá lợi nhuận từ các chiến dịch
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cử nhân trong các lĩnh vực như Marketing, quản trị kinh doanh....
Ưu tiên ngành dược
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- mức lương cạnh tranh
- Các phúc lợi khác: Bao gồm bảo hiểm sức khỏe, chế độ nghỉ phép, thưởng hiệu suất, và các hoạt động team building.
- cơ hội thăng tiến
- môi trường làm việc sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:20:02
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.