Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Công việc chính:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các chiến dịch truyền thông và marketing của Công ty, lên ý tưởng về nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên các kênh online như banner, popup, email template ...
- Thiết kế giao diện website và landing page.
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ marketing như: flyer, brochure, namecard, leaflet,...
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến sự kiện như key visual, backdrop, background, thư mời, standee, banner....
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông POSM theo từng dự án của công ty. Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, xu thế và kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự án.
2. Các công việc khác:
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức & kỹ năng: Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, InDesign, ...), có khả năng vẽ tay, animation, retouch và chụp hình là lợi thế
- Có kinh nghiệm về in ấn.
- Có kinh nghiệm về branding, làm việc với bộ nhận diện thương hiệu (logo, brochure...).
- Hiểu rõ bố cục Layout, hiểu biết các xu hướng thiết kế hiện đại và các xu hướng thiết kế trên kênh truyền thông online.
- Có khả năng sáng tạo, không ngại thay đổi theo xu hướng, thường xuyên cập nhật, tìm tòi và tự tạo ra các mẫu thiết kế mới.
- Có khả năng làm việc tập trung và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhiệt tình, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm.
- Gửi kèm portfolio (Bắt buộc yêu cầu).
Quyền lợi được hưởng
13th-month salary and performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Private healthcare insurance, yearly checkups
Nghỉ phép có lương
12 annual leaves + 3 sick leaves
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.