Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm, sản phẩm truyền thông, sales, nội bộ
- Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc, lãnh đạo công ty trong công tác quản lý và tổ chức công tác thiết kế.
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu và các thiết kế của công ty
- Giám sát đánh giá việc thực hiện các ấn phẩm, sản phẩm truyền thông, sales, nội bộ đúng thiết kế
- Quản lý các công việc của nhóm.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm thiết kế
- Giao tiếp tốt
- Kiến thức chuyên môn về thiết kế, nội thất xây dựng
- Kiến thức về hệ thống nhận diện thương hiệu
- Kỹ năng thiết kế đồ hoạ và in ấn
- Kỹ năng quản lý mục tiêu và tổ chức công việc
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + Lương KPI
Xét tăng lương định kì hằng năm theo kết quả công việc + Tăng lương trượt giá;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; khám sức khỏe định kỳ
Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày Chủ nhật, ngày Lễ, Tết
Cơ hội thể hiện, khẳng định năng lực, ý kiến bản thân;
Đầy đủ các chế độ thăm hỏi, sinh nhật, hiếu, hỷ, du xuân, du lịch, ngày hội gia đình;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cấp bậc
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.