Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh Marketing Online (Youtube, Facebook, Google, TMĐT).
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng, bài quảng cáo phù hợp.
• Báo cáo kết quả chạy quảng cáo và các công việc khác được giao liên quan đến chuyên môn.
• Phối hợp, làm việc với team để phát triển sản phẩm trên nhiều lĩnh vực.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h-11h30 , Chiều : 12h30-16h30, Ăn trưa tại công ty.
Yêu cầu công việc
• Gửi kèm portfolio khi nộp đơn ứng tuyển.
• Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành maketing, quản trị mạng,...
• Kỹ năng về quản lý thời gian và phân chia công viên tốt.
• Có sự sáng tạo và thái độ tích cực đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Sau thử việc tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ và năng lực, phép năm .
• Quà các dịp lễ, tết, sinh nhật. Tổ chức du lịch hằng năm đối với nhân viên.
• Môi trường làm việc thoải mái,chuyên nghiệp .Được cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
• Khu vực TP HCM đi làm có xe đưa rước tại Ngã 4 Trung Chánh - Q12 ( thời gian đưa đón 7h10).
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.