Mô tả công việc
- Phụ trách quay, dựng video ngắn cho các nền tảng MXH (Tiktok, Youtube…) theo kịch bản được phê duyệt, đảm bảo chất lượng và tiến độ nhằm thu hút khách hàng.
- Phụ trách việc đặt hàng & quản lý các dụng cụ, vật phẩm sử dụng cho việc quay dựng, sáng tạo nội dung số. Chủ động sắp đặt dụng cụ, vật phẩm cần thiết trước khi thực hiện quay.
- Cập nhật thường xuyên xu hướng quảng cáo số, đề xuất ứng dụng thực tế phù hợp văn hóa và định hướng của công ty.
- Nghiên cứu và đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo để xây dựng nên những bài viết, video nội dung, banner quảng cáo có giá trị, truyền tải thông điệp đến khách hàng.
- Phối hợp với các Chức năng liên quan để lên ý tưởng, sáng tạo nội dung số.
- Phối hợp tham gia tổ chức các hoạt động offline của công ty.
- Các công việc phù hợp với chuyên môn khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên Đại học).
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên trong việc quay dựng & sáng tạo nội dung cho Tiktok cá nhân hoặc Tiktok công ty.
- Có kinh nghiệm tư vấn kinh doanh trực tiếp/gián tiếp trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng là một lợi thế.
3. Kỹ năng:
- Hiểu biết và sử dụng tốt kỹ năng quay dựng bằng máy cơ.
- Biết cách thiết lập bố cục, góc máy, ánh sáng môi trường studio bằng phông xanh và ngoại cảnh.
- Có kỹ năng quay dựng phim bằng điện thoại.
- Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa, dàn dựng video phù hợp.
- Có tư duy ánh sáng, màu sắc, sắp xếp bố cục.
- Có khả năng làm việc độc lập, tổ chức các buổi quay trong và ngoài văn phòng công ty.
- Năng động, sáng tạo, nắm bắt xu hướng các kênh tiếp thị số.
- Biết sử dụng Flycam là lợi thế
4. Yêu cầu khác:
- Độ tuổi từ 20-25.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp.
- Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% mứclương;
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
- 16ngày phép/năm;
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.