Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông Online/Offline;
- Phối hợp với Content lên ý tưởng nội dung, quay - chụp & edit bài viết, hình ảnh, video, story cho kênh truyền thông của công ty.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty;
- Thực hiện các công việc khác được giao của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp CĐ/ĐH;
- Có kinh nghiệm về Marketing online, Digital marketing từ 6 tháng;
- Kỹ năng thiết kế banner - background, ấn phẩm,..;
- Nhiệt huyết, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc;
- Có định hướng gắn kết công việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8 - 11 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực của ứng viên) sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
- Được đào tạo, hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn.
- Thưởng Lễ Tết, nghỉ phép, được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của công ty;
- Xem xét tăng lương theo năng lực, có cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia hoạt động Team-building thường xuyên do công ty tổ chức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.