Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh trên sàn TMĐT (Tiktok Shop, Shopee).
- Phối hợp với KAM sàn, chạy các campaign.
- Quản lý ngân sách marketing, tối ưu doanh thu.
- Triển khai tiếp thị liên kết, Megalive (KOLs).
- Tối ưu gian hàng, sản phẩm, hành trình khách hàng.
- Chạy & tối ưu quảng cáo, đẩy mạnh chuyển đổi.Cập nhật kiến thức, chính sách sàn TMĐT.
- Phân tích dữ liệu, báo cáo.Nghiên cứu đối thủ.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và kỹ thuật SEO, bao gồm tối ưu nội dung, xây dựng backlink, và theo dõi/đo lường hiệu quả.
- Khả năng phân tích và diễn giải dữ liệu từ các công cụ phân tích, từ đó đưa ra các chiến lược SEO phù hợp.
- Năng động, sáng tạo và chủ động học hỏi các xu hướng, công nghệ SEO mới.
- Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như hợp tác với các nhóm khác như Marketing, Content, IT
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.