Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Develop overall annual, quarterly and monthly marketing plans. Including goals, strategies, and specific activities.
- Build and manage brand image consistently across all communication channels.
- Orient the development of communication channels, build creative content, suitable for each channel and customer target.
- Manage marketing budget, ensure reasonable and effective budget allocation.
- Assist manager in managing the team's work. Can directly do the work of manager (if needed)
Yêu Cầu Công Việc
- Have 3 – 5 years’ experience & at least 1 year of experience in a similar position.
- Good at MS office skills (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- Good English communication
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Workshop 1 lần/năm
- Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 (7:30-16:30)
- Phúc lợi: Các chế độ sinh nhật, đám cưới,....
- Ngày nghỉ: T7,CN
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.