Mô tả công việc
- Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
- Quản trị các website: đảm bảo Website được tối ưu về SEO, UX/UI, lưu lượng truy cập trang, top từ khóa tìm kiếm,...
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả. Đảm bảo các quảng cáo tuân thủ hướng dẫn thương hiệu và được tối ưu hóa cho đối tượng mục tiêu.
- Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch. Báo cáo và đưa ra các phương án, đề xuất xử lý.
- Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch. Theo dõi chi tiêu để đảm bảo sử dụng tài nguyên hợp lý.
- Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định các sáng tạo quảng cáo, nội dung và chiến lược phân phối hiệu quả nhất.
- Social: lên kế hoạch phát triển các kênh social của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube...
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục. Tối ưu hóa các chiến dịch để cải thiện các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc nhóm, báo cáo tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan.
- Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý, lên kế hoạch các chiến dịch Digital Marketing, quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các nền tảng khác. Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kỹ thuật: Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan. Có kinh nghiệm với các công cụ phân tích website, SEO (Đã có thành tích trong các chiến dịch SEO là một lợi thế).
Quyền lợi
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
- Thưởng chuyên cần,...
- Thử việc từ 01- 02 tháng (theo năng lực).
- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.
- Tăng lương theo năng lực và định kỳ.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ....)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:45:02
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.