Yêu cầu công việc
- Hiểu rõ về tuyến bán hàng của từng nhân viên, và đặc thù thị trường cũng như khả năng phát triển của tuyến
- Nắm rõ các quy trình thực hiện chương trình Marketingcủa Siêu thị, hiểu về sản phẩm của Công ty tương ứng với từng đối tượng khách hàng
- Hiểu rõ về từng khách hàng, phân tích thị trường qua các năm và các yếu tố phát triển trong hợp tác của 2 bên
- Có kiến thức chung về ngành hàng cafe và thực phẩm tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.