Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Marketing, Truyền Thông hoặc các ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở vi trí tương đương
3. Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort; sản phẩm nhà gỗ và cấu kiện gỗ là một lợi thế.
4. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng digital performance, social, quảng cáo, truyền thông, chiến lược thương hiệu.
5. Có kiến thức chuyên sâu về Facebook Ads, Google Ads, SEO, SEM, Email MKT… Am hiểu về các công cụ đo lường Google Analytics, Facebook Analytics, Facebook Pixel …
6. Có kiến thức về CRM, big data, ưu tiên ứng viên am hiểu về kỹ thuật máy tính, UI, UX, HTML
7. Giao tiếp tốt, xây dụng mối quan hệ tốt, thích nghi môi trường áp lực cao.
8. Kỹ năng phân tích mạnh và tư duy dựa trên dữ liệu.
9. Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp tối ưu trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
10. Tiếng Anh 4 kỹ năng tốt.
11. Năng lực quản lý, hoạch định công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.