Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề, thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, thanh toán, xuất hóa đơn theo quy định của công ty.
Tham gia các hoạt động, sự kiện trưng bày, quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Đón tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại showroom.
Trình bày, giới thiệu ưu điểm, tính năng sản phẩm, dịch vụ một cách rõ ràng, dễ hiểu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Nắm vững kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:10:03
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.