Mô tả công việc
Công việc vận hành:
Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng, sản phẩm.
Đọc hiểu, phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM, ROAS, LTV...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
Lập kế hoạch theo tháng, theo thị trường và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile thông qua nhiều networks như: Google Ads, Facebook Ads, Unity, Ironsource, Mintegral...
Khả năng research và lên các ý tưởng concept creatives cho đội Designer/
Video editor/Playable Ads.
Phối hợp với ASO để tối ưu, custom store, cải thiện CVR của sản phẩm, tăng ranking và độ nhận diện của App trên thị trường
Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả, bám sát mục tiêu chung.
Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm
Công việc phát triển:
Nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật chạy quảng cáo mới.
Tham gia vào quá trình phát triển và cải thiện sản phẩm công nghệ cao (Andorid và iOS app) với trên 1M người dùng hàng ngày.
Hoàn thiện tư duy làm việc dựa trên số liệu
Hiểu toàn diện Digital Platform và lập kế hoạch digital Marketing.
Trang bị tư duy chuyển đổi khách hàng và tối ưu quảng cáo chuyên sâu.
Có cơ hội được vận hành ngân sách lớn: 500K$/ tháng
Tham gia khai phá và tối ưu các thị trường mới dành cho phân khúc sản phẩm công nghệ cao.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về thị trường app/game mobile là điểm cộng.
Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Adjust, Firebase, App Annie, Sensor Tower là điểm cộng.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy và scale budget lớn với các kênh quảng cáo Google, Facebook, TikTok...(Mức min là 50tr/ngày)
Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt.
Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Văn hóa làm việc GenZ,môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, Dám nghĩ- dám làm, trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C.
Các gói bảo hiểm ngoài BHXH: Bảo hiểm PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt.
Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
Du lịch hàng năm, team building, tea break hàng tuần.
Offer lương upto 25.000.000 VNĐ+COM
Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 19:50:03
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.