Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ hoạt động promotion trong hệ thống Công ty.
- Tổ chức các sự kiện event Marketing cho khách hàng theo sự phân công của BOD
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Xây dựng chiến lược marketing và điều hành toàn Phòng MKT tổ chức thực hiện thông qua các hoạt động chuyên môn chi tiết đảm bảo đạt mục tiêu yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu, triển khai các hoạt động Marketing nhằm gia tăng số lượng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, và giữ chân khách hàng cũ.
- Phối hợp lập kế hoạch hoạt động cho Phòng theo năm/ quý/ tháng với chuỗi mục tiêu liên kết bổ sung giữa các vị trí nhân viên, các mảng chuyên môn và tổng hợp thành mục tiêu chung theo kỳ hoạt động của cả Phòng.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyên đối để đạt mục tiêu
- Tổ chức xây dựmg nội dung, thiết kế và sản xuất các ấn phẩm/ tài liệu truyền thông marketing (tĩnh, động) để quảng bá hình ảnh và uy tín của hệ thống
- Tư vấn, phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công ty xây dựng kể hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động truyển thông marketing nhăm đảm bảo sự thống nhất về thông tin, và nhất quán về cách thức thực hiện.
- Lập cơ cấu chức năng nhiệm vụ của Phòng và đề xuất bố trí nhân sự phù hợp với nhiệm vụ từng giai đoạn cụ thể nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động đáp ứng yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Tham gia xây dựng, hướng dẫn và giám sát thực hiện công tác truyền thông marketing và quản trị hình ảnh nhận diện của Công ty.
- Hỗ trợ công tác quản lý thông tin, hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông (báo chí, đài, truyền hình, mạng xã hội...); thường xuyên theo dõi và cảnh báo rủi ro truyền thông cho Ban lãnh đạo và thực hiện năng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Triển khai và chịu trách nhiệm về các hoạt động khai trương, sự kiện, hoạt náo tại chuỗi cửa hàng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, báo cáo các chiều hướng dư luận, nhận định xu hướng thị trường liên quan đến lĩnh vực bán lẻ.
Yêu cầu công việc
- Không ngại khó, sẵn sàng build team và làm việc trong môi trường startup
- Đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh Merketing, truyền thông, báo chí.
- Mạnh về digital hoặc chuyên về bộ sưu tập, các chiến dịch thương hiệu là 1 điểm cộng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội).
- Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng thời trang
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi: 25- 35 tuổi
- Chịu áp lực cao, kỹ năng teamwork và làm việc độc lập tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Phép năm đầy đủ: 12 ngày phép năm
- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Nghỉ tết (từ mùng 1 đến hết mùng 8)
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:35:03
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.