Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng (tiếp cận, xem và tương tác tự nhiên) của bài viết, hình ảnh, video.
Phân tích, lập kế hoạch, xây dựng nội dung, kịch bản khai thác các KOLs- KOC.
Trực tiếp triển khai công việc được giao.
Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ theo: Ngày, Tuần, Tháng, Năm.
Triển khai, tổ chức sản xuất các loại ấn phẩm & tư liệu truyền thông Online & Offline.
Cung cấp các nội dung và tư liệu cho các phòng, bộ phận khác theo yêu cầu.
Phân tích, lập kế hoạch, xây dựng nội dung khai thác các kênh Truyền thông báo chí.
Tiếp nhận và sản xuất nội dung theo order của các phòng khác.
Làm việc với Quản lý các bộ phận khác để cùng thống nhất kế hoạch triển khai.
Tiếp nhận, phân tích, nhận xét, đánh giá các báo cáo kết quả công việc triển khai kế hoạch của các phòng, ban, bộ phận.
Lập kế hoạch, xây dựng kịch bản- nội dung khai thác các Event, Wokshop, Talkshow ...
Truyền thông, sản suất tư liệu truyền thông và quảng cáo, dài hạn, trung hạn, ngắn hạn theo Chiến lược và Kế hoạch của Phòng Marketing.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Giao việc, giám sát, đôn đốc, định hướng, đưa giải pháp triển khai theo kế hoạch.
Lập kế hoạch PR.
Duyệt hạng mục, nội dung công việc trong các bộ phận được quản lý.
Yêu cầu công việc
Kiến thức tốt về Truyền thông, Content, Seeding, Biên kịch.
Đã có kinh nghiệm quản lý và vận hành team.
Gu thẩm mỹ Tốt.
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành liên quan
Khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc.
Chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương trong ngành Thẩm mỹ.
Nhạy bén và bắt Trend nhanh.
Yêu thích, am hiểu về mỹ phẩm và làm đẹp.
Quyền lợi
Hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà làm việc
Được hưởng các chính sách và chế độ theo quy định của Công ty
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Ăn trưa tại công ty
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:25:02
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.