Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ- CP ngày 07/12/2023 Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Công văn số 3403 /SYT-TCHC ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Y tế Long An về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (128 chỉ tiêu, 11 đơn vị);
Căn cứ Kế hoạch số 637/KH- TTYT ngày 17/5/2024 của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng về việc tuyển dụng viên chức năm 2024.
Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
- Người đăng ký dự tuyển phải có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp theo quy định tại khoản 1 Điều 5 nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định Chính Phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức và Điều 22 Luật viên chức số 58/2010/QH12;
- Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. các trường hợp khai man, giả tạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và bị xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
- Đối với Người được tuyển dụng thuộc đối tượng thu hút theo chính sách thu hút nhân lực ngành Y tế tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 thực hiện theo Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND ngày 27/10/2022 của HĐND tỉnh về quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 và Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của UBND tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025; Quyết định số 24/2023/QĐ- UBND ngày 13/06/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An Về việc sửa đổi Điều 5 của Quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An (Đính kèm Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND và Quyết định số 02/2023/QĐ- UBND; Quyết định số 24/2023/QĐ-UBND ngày 13/06/2023).
2. Chỉ tiêu tuyển dụng:
Chỉ tiêu gồm: 26 chỉ tiêu trong đó
STT |
Tên vị trí việc làm |
Mã Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển |
Chỉ tiêu cần tuyển |
I. |
Trung tâm Y tế huyện |
|||
1. |
Vị trí việc làm Bác sĩ hạng III |
V.08.01.03 |
– Tốt nghiệp bác sĩ Y khoa.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
05 |
2. |
Vị trí việc làm Dinh dưỡng hạng III |
V.08.09.25 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Dinh dưỡng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
3. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng III |
V.08.07.18 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Kỹ thuật y học (Cử nhân xét nghiệm).
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
4. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng IV |
V.08.07.19 |
– Tốt nghiệp cao đẳng Kỹ thuật y
học (Cao đẳng xét nghiệm trở lên). |
01 |
5. |
Vị trí việc làm Dân số viên hạng III |
V.08.10.28 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Y tế công cộng; trường hợp tốt nghiệp đại học nhóm ngành khác thì phải có chứng chỉ đạt chuẩn viên chức dân số.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
6. |
Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III |
V.08.05.12 |
– Tốt nghiệp Đại học ngành điều dưỡng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
03 |
7. |
Vị trí việc làm |
V.08.05.13 |
– Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng |
03 |
STT |
Tên vị trí việc làm |
Mã Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển |
Chỉ tiêu cần
tuyển |
Điều dưỡng hạng IV |
trở lên. |
|||
8. |
Vị trí việc làm Y sĩ hạng IV |
V.08.03.07 |
– Tốt nghiệp Y sĩ đa khoa. |
02 |
9. |
Vị trí việc làm Văn thư viên |
02.007 |
– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư-lưu trữ, lưu trữ học. Trường hợp có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp. |
01 |
10. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật viên hạng IV |
V.05.02.08 |
– Có trình độ trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ nhóm ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông chuyên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
11. |
Vị trí việc làm Kế toán viên |
06.031 |
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Tài chính – Ngân hàng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
02 |
12. |
Vị trí việc làm hộ sinh hạng IV |
V.08.06.16 |
– Tốt nghiệp Cao đẳng hộ sinh |
02 |
13. |
Vị trí việc làm Dân số viên hạng IV |
V.08.10.29 |
– Có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành dân số – y tế trở lên. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ đào tạo đạt chuẩn viên chức dân số hoặc tương đương. |
03 |
Globelink Vietnam bắt đầu hoạt động từ tháng 3 năm 2006. Chúng tôi đã phát triển qua nhiều năm và ngày nay Globelink Vietnam đang đứng ở “Top 3 các nhà hợp nhất hàng đầu” tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng các dịch vụ vận tải và hậu cần tổng thể chất lượng cao với Hệ thống quản lý chất lượng của riêng mình kể từ những ngày đầu hoạt động. Năm 2013, Hệ thống Đăng ký Thống nhất (URS) đã chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng của Globelink Việt Nam đã được đánh giá tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Vào tháng 1 năm 2019, chúng tôi tiếp tục đổi mới Hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn mới nhất của ISO 9001:2015 và tự hào đạt được sự công nhận từ Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).