Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
· Tiếp nhận, tổng hợp và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm theo đề xuất từ các Khoa/Phòng.
· Cấp phát văn phòng phẩm cho các Khoa/Phòng, theo dõi sử dụng đảm bảo hợp lý, tiết kiệm
2. Quản lý tài sản
· Quản lý cơ sở vật chất, tài sản Công ty
· Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc kiểm kê tài sản định kỳ.
3. Thực hiện các dịch vụ hành chính
· Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ hành chính: thẻ nhân viên, nước uống...
· Tiếp nhận, sắp xếp lịch và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu từ các Khoa/Phòng
· Thực hiện thủ tục thanh toán tiền thuê nhà, điện, nước, vệ sinh,…
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài…
4. Công tác văn thư lưu trữ
· Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty, Phòng khám.
· Lưu trữ và quản lý giấy tờ pháp lý, văn bản nội bộ, các công văn đi/đến, hợp đồng, hồ sơ tài liệu…
5. Quản lý dịch vụ thuê ngoài
· Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, an ninh, giặt là,…
· Quản lý, giám sát chất lượng công tác vệ sinh, công tác chăm sóc cây xanh, công tác an ninh, an toàn lao động
6. Quản lý, cấp phát đồng phục
· Lập danh sách chi tiết, đặt hàng, nhập hàng, cấp phát đồng phục cho CBNV.
· Tổ chức giặt là và cấp phát cho CBNV khối Chuyên môn.
7. Công tác tuyển dụng
· Tham gia công tác lập kế hoạch nhân sự cùng với các Ban/ Khoa/ Phòng.
· Thực hiện đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng.
· Tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả công tác tuyển dụng.
· Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón cán bộ, nhận nhân viên mới đi làm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính quản trị hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt
- Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Loxson International Logistics Co., Ltd được thành lập năm 1994 tại Kunshan, Trung Quốc. Hiện nay, chúng tôi có hệ thống 60 văn phòng đang hoạt động tại các khu vực kinh tế trọng điểm của Trung Quốc, Đài Loan và trên 100 đại lý phân bổ trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đội ngũ nhân sự với trên 600 nhân viên giàu kinh nghiệm và gắn bó với công ty từ nhiều năm nay là nền tảng cho thành công của chúng tôi trong suốt những năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1994
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, Công ty ADP Loxson Vietnam International Logistics Co., Ltd luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.