Việc làm Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Cập nhật 11/10/2024 20:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Counter Customer Service Quality Management/ Chuyên viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng tại Quầy
Công ty TNHH Lotte Việt Nam 4.9★
10 đánh giá 48 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 600 - 1100 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to: Quality Assurance Manager

Key Accountabilities

Quality Assurance for Counter Services (80%)

  • Develop and implement the First Line of Defense (FLOD) procedures for the CS counter team.
  • Ensure that CS counter services are operated and delivered in compliance with approved procedures and guidelines.
  • Detect and inspect issues related to CS operations early on, propose suitable action plans to correct and address issues, implement service recovery, and prevent future recurrence.
  • Conduct initial and refresher training for CS counter staff.
  • Create standard operating procedures for the CS counter team and ensure compliance in their daily work.
  • Collaborate with relevant departments to enhance customer care services.
  • Participate in on-site visits with customers when handling complaints, customer care, and investigation cases.

Support for CS Counter Force & Customer Visits (10%)

  • Act as a backup resource for the CS counter team as needed.

Other Responsibilities (10%)

  • Work closely with the sales force.
  • Contribute to maintaining a professional office environment by ensuring adherence to company policies (labor regulations, office rules, dress code, etc.).
  • Recommend workflow adjustments to improve service quality, reduce paperwork, and decrease turnaround time.
  • Perform other tasks as assigned from time to time.

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • University/College graduate
  • At least 2 years of experience in counter customer service processes within the life insurance industry. Experience in quality assurance (QA) or investigation of counter customer service quality is a strong advantage.
  • Willingness to travel for business as needed.
  • Solid customer service experience at the counter, especially within the life insurance field.
  • Demonstrates accuracy and attention to detail, with strong organizational skills.
  • Effective communication skills: written, verbal, and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company’s working environment.
  • Ability to contribute positively to a productive work environment: team-oriented, customer-focused, and with a positive attitude.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 600 - 1,100 USD

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Công ty TNHH Lotte Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
54 Lieu Giai, Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.

Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010). 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam

  • 2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam

  • 2020:  Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam

  • 2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam

Mission

Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Công ty TNHH Lotte Việt Nam

4.9
10 review

20/10/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Môi trường thoải mái, mọi người support nhau trong công việc

19/10/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Công ty có máy mới, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, chế độ phúc lợi tốt, không nợ lương (IT)

20/10/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiết, cởi mở, sếp tuyệt vời(IT)

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Click để đánh giá