Mô tả công việc
Công việc hỗ trợ khách hàng vay dựa trên data có sẵn theo :
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, LOVEHEALTH đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; LOVEHEALTH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center.
Tại LOVEHEALTH bạn sẽ có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân, thăng tiến theo lộ trình rõ ràng. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình LOVEHEALTH – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi còn cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai.