Mô tả công việc
- Quản lý quy trình chuỗi cung ứng: Đăng ký chính xác và kịp thời các đơn đặt hàng của khách hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng "Paintnote", đặt hàng với các nhà cung cấp (nhà sản xuất sơn) và phối hợp, lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ với khách hàng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng này.
- Giao tiếp với khách hàng và nhà cung cấp: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp thông qua các kênh liên lạc như email hoặc FAX.
- Không yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Nhật qua điện thoại.
- Không cần kiến thức kỹ thuật về sơn, nhưng cần phải dần dần học hỏi thông tin về khách hàng và chi tiết về các sản phẩm sơn.
- Quản lý quy trình vận hành: Giám sát và kiểm soát quy trình từ khi đặt hàng đến khi giao hàng. Mặc dù các quy trình kế toán như phát hành hóa đơn bán hàng và mua hàng không được bao gồm khi mới bắt đầu công việc, nhưng cần phải kiểm tra giá bán và giá mua của từng giao dịch và đăng ký chúng vào hệ thống quản lý đơn hàng.
- Các công việc hỗ trợ khác: Điều chỉnh lịch giao hàng, xử lý các yêu cầu đặt hàng, trả lời các câu hỏi về ngày giao hàng và phát hành các tài liệu liên quan.
- Ứng viên làm việc tại Việt Nam, hợp tác cùng công ty mẹ ở Nhật (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến logistics, quản lý chuỗi cung ứng hoặc kinh tế.
- Không yêu cầu thông thạo tiếng Nhật khi mới bắt đầu; tuy nhiên, giao diện của hệ thống quản lý đơn hàng hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vì vậy cần tích cực học tiếng Nhật cần thiết để sử dụng hệ thống.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và hiểu được quan điểm của khách hàng trong các nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Loại hình công việc: Toàn thời gian, nghỉ Chủ Nhật và thứ Bảy cuối cùng của tháng.
- Lương và phúc lợi: Lương cơ bản từ 10-15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn), thưởng hàng năm và cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất công việc.
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ vào các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định. Môi trường làm việc thân thiện với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
- Lộ trình phát triển: Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng quản lý và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Văn hóa công ty: Chúng tôi rất coi trọng sự sáng tạo và khuyến khích nhân viên đóng góp những ý tưởng sáng tạo. Chúng tôi ưu tiên sự phát triển của từng nhân viên, coi đó là chìa khóa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
Công Ty TNHH May Oasis - Oasis garment co., ltd (Việt Nam) hoạt động từ năm 2002 chuyên sản xuất áo Jackets xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada…
Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Công Ty May Oasis đã có những bước phát triển không ngừng, là một trong những doanh nghiệp may mặc uy tín hàng đầu về sản xuất áo Jackets xuất khẩu. Có thể nói, Oasis đã tạo được dấu ấn riêng, một chỗ đứng trên thị trường may mặc trong và ngoài nước
Trên con đường hội nhập, là một thương hiệu có uy tín trong ngành công nghiệp may mặc toàn cầu, ngoài những yếu tố tạo nên thành công thì nguồn nhân lực luôn được Oasis coi trọng hàng đầu. Chính vì thế Oasis đã có nhiều chính sách phát triển nguồn nhân lực nhằm thu hút nhiều lao động có tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty.
Review Công ty May Oasis
CƠ HỘI và THÁCH THỨC khi làm việc tại Oasis
Cty toàn là bốc lột sức lao động của nhân viên
Thời điểm dịch bệnh khó khăn, sau dịch tình hình kinh tế càng khó khăn, nhưng công ty không bỏ một nhân viên nào, không giảm lương một đồng nào