Mô tả công việc
- Đề xuất & triển khai các kế hoạch kinh doanh trên nhóm thị trường / nhóm kênh được phân công theo chỉ đạo;
- Xây dựng kế hoạch hành động & triển kế hoạch hành động nhằm thực thi kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn (tuần/tháng/quý) theo mục tiêu cụ thể trên từng nhóm thị trường/ nhóm kênh;
- Khảo sát, đánh giá & chủ động đề xuất & triển khai các chính sách phân phối, chương trình kích cầu cho nhóm thị trường/nhóm kênh phụ trách hoạt toàn bộ hệ thống kinh doanh ngắn & trung hạn (tháng/quý/ theo từng chiến dịch) để đảm bảo quyền lợi đối tác & gia tăng cơ hội tăng trưởng trên từng mục tiêu cụ thể;
- Nắm bắt & thông thạo thực thi các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng phục vụ công tác kinh doanh & trải nghiệm khách hàng tại điểm chạm “phòng vé trực tuyến/ phòng vé trực tiếp" & "sau mua vé";
- Ngoài các KPIs của BP liên quan đến doanh thu/doanh số..., còn chịu trách nhiệm về P&L trên thị trường/ kênh phụ trách;
- Các công việc khác theo chỉ đạo;
Điều phối vận hành kinh doanh On-site:
- Phối hợp & triển khai hoạt động vận hành kinh doanh on-site bao gồm hỗ trợ booking / kiểm soát booking; xử lý phát sinh trong vận hành kinh doanh on-site nhằm: phục vụ nhu cầu khách hàng (ưu tiên 1); phối hợp liên phòng ban theo đúng quy trình (ưu tiên 2); hạn chế rủi ro thất thoát, gian lận.
- Trực tiếp thực thi các công tác đón đoàn khảo sát/thăm viếng điểm đến/ các chuyến farmtrip - site check nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, hoạt động của CĐT;
- Chăm sóc và phát triển hoạt động kinh doanh nhóm TAs được chỉ định từ CĐT;
- Thực hiện các báo cáo thị trường, khách hàng định kỳ theo yêu cầu để phục vụ công tác phát triển thị trường, phát triển khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng để sở hữu mối quan hệ hiệu quả, tương hỗ với lực lượng Hướng Dẫn Viên nội bộ-bên ngoài để gia tăng cơ hội khai thác thị trường & điểm đến.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn: Nắm bắt nhanh thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Năng lực / kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá tiềm năng thị trường.
- Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng lắng nghe & xử lý tình huống hiệu quả, đúng định hướng điểm đến của ""Miền trở về"".
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu."
Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ / tin học: Giao tiếp Anh văn/ Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công Ty TNHH May Oasis - Oasis garment co., ltd (Việt Nam) hoạt động từ năm 2002 chuyên sản xuất áo Jackets xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada…
Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Công Ty May Oasis đã có những bước phát triển không ngừng, là một trong những doanh nghiệp may mặc uy tín hàng đầu về sản xuất áo Jackets xuất khẩu. Có thể nói, Oasis đã tạo được dấu ấn riêng, một chỗ đứng trên thị trường may mặc trong và ngoài nước
Trên con đường hội nhập, là một thương hiệu có uy tín trong ngành công nghiệp may mặc toàn cầu, ngoài những yếu tố tạo nên thành công thì nguồn nhân lực luôn được Oasis coi trọng hàng đầu. Chính vì thế Oasis đã có nhiều chính sách phát triển nguồn nhân lực nhằm thu hút nhiều lao động có tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty.
Review Công ty May Oasis
CƠ HỘI và THÁCH THỨC khi làm việc tại Oasis
Cty toàn là bốc lột sức lao động của nhân viên
Thời điểm dịch bệnh khó khăn, sau dịch tình hình kinh tế càng khó khăn, nhưng công ty không bỏ một nhân viên nào, không giảm lương một đồng nào