Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Bảo trì, tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống để đảm bảo khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và đáp ứng được khối lượng truy cập lớn.
Tham gia triển khai các RESTful API cung cấp cho FE và Mobile tích hợp.
Thiết kế, phát triển các tính năng mới cho hệ thống Unify CRM.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc do TBP yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt.
Hiểu biết về các hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL cụ thể là MongoDB (Có kiến thức về Elastic search là một lợi thế).
Hiểu rõ về các công cụ quản lý source code như Git, SVN.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế (Salesforce, Vtiger, Odoo..).
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí backend với ngôn ngữ Python sử dụng thành thạo Framework Django (biết sử dụng Framework FastAPI là một lợi thế).
Quyền lợi
Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Cấp Laptop làm việc.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.