Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo;
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu;
- Xây dựng, quản lý và tối ưu kế hoạch, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu tăng trường và mục tiêu doanh số;
- Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các dự báo ban giám đốc;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp giám đốc trực tiếp.
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày công
- Môi trường năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Lương: thỏa thuận 12 – 15tr + thưởng doanh số
Yêu cầu
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành phụ kiện- kính mắt là lợi thế)
- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
- Nam/nữ, từ 24- 35 tuổi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:55:03
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.