Mô tả Công việc
- Trực Fanpage, quản lý dữ liệu Data khách hàng trên toàn hệ thống nhà hàng thuộc công ty.
- Quản lý Fanpage nhà hàng; trả lời inbox, conment của khách hàng; tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin đặt bàn và thông tin hưởng ưu đãi của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng Vip, dữ liệu làm thẻ thành viên, chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ tết các ngày đặc biệt trong năm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận nhà hàng thông báo, triển khai các chương trình khuyến mại đến khách hàng.
- Lên các báo về kế hoạch, công việc, tổng kết chi phí, doanh thu, ... theo yêu cầu.
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1 Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có hiểu biết về ngành dịch vụ khách hàng (F&B, Retail,...)
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
- Có khả năng tư duy nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Đam mê học hỏi, cầu thị
- Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
2 Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Giới tính : Nam / Nữ
- Độ tuổi : từ 20 – 35
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.