Mô tả công việc
• Phát triển Kinh doanh tại địa bàn mình quản lý: Tìm kiếm, đi công tác để phát triển khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng và duy trì những mối quan hệ với Khách hàng hiện có.
• Chủ động làm việc với Khách hàng: Báo giá, đàm phán giá, nhận đơn hàng, thực hiện hợp đồng; các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn...và kiểm soát công nợ.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,...
• Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
• Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về toàn bộ thông tin khi làm việc với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tích cực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần làm việc nhóm.
• Chịu được áp lực công việc.
• Nhiệt tình phối hợp trong mọi thời gian và chấp nhận thường xuyên đi công tác.
* Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành Kỹ thuật (Cơ Khí/ Điện/ Tự động hoá/ ...).
• Kinh nghiệm 1 năm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
• Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint và các phần mềm kỹ thuật (Autocad 2D/3D, Solid, ...).
• Yêu cầu có bằng lái xe ô tô B1/B2.
• Hiểu về máy móc, thiết bị công nghiệp và sản phẩm bao bì nhựa BOPP, PLEXO, PE, ... là một lợi thế.
* Kỹ năng/ Khả năng:
• Đọc, hiểu tài liệu tiếng anh.
• Niềm nở, lịch sự, tế nhị và kiểm soát tốt được cảm xúc khi làm việc/ giao lưu với Khách hàng.
• Khả năng làm việc độc lập, nhóm và quản lý các hồ sơ/ tài liệu mình phụ trách.
• Giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng trong Kinh doanh.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân.
- Thưởng tháng lương 13 và được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
- Chi phí ăn uống, phương tiện đi lại (ô tô), xăng xe Công ty phụ cấp.
- Đi du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
*Địa điểm: Các Tỉnh Miển Đông Và Các Tỉnh Miền Tây
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13 và được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
Đào tạo
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân.
Xem thêm
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.