Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh tổng tuần, tháng, năm của công ty từ bộ phận Vận hành và các chương trình kế hoạch từ Marketing.
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa ngày, tuần, tháng, năm .
- Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận Xưởng sản xuất phù hợp với công suất nhà xưởng.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu cần cho bộ phận mua hàng.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, sản phẩm tồn kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu mua vào dựa vào tình hình thật tế kinh doanh của các chi nhánh.
- Sắp xếp chuyến xe điều chuyển hàng hóa từ Xưởng sản xuất đi các chi nhánh theo kế hoạch đặt hàng từ các chi nhánh.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận mua hàng để có kế hoạch hàng hóa đảm bảo cung cấp cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kết nối kế hoạch giữa bộ phận Vận hành – Mua hàng – Xưởng sản xuất - Hỗ trợ thiết lập mục tiêu & Kế họach hành động cho bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, hồ sơ và các giấy tờ liên quan.
- Tuân thủ hệ thống, quy trình và nội quy của công ty.
- Nhận những nhiệm vụ khác cụ thể từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng ( nếu cần).
- Báo cáo kho cuối tháng và kiểm kê.
- Vận chuyển và lập yêu cầu báo cáo về Toppet.
- Thanh toán điện, nước... chi phí sửa chữa, xăng dầu.
- Xử lý các hàng hóa hàng Thương mại.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ > 25 tuổi( ưu tiên nữ).
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành hàng F&B).
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Nắm bắt công việc nhanh, hoạt bát, thân thiện.
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực , khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươmg: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng.
- Phụ cấp: Cơm trưa.
- Thời gian làm việc: 9 tiếng trên ca làm việc.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.
- Được tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước., khám bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Được hưởng lương tháng 13, xét duyệt thưởng cuối năm tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tham gia chương trình Teambuilding 1 lần/năm, Year End Party của công ty vào cuối năm.
- Được tham gia các lớp/khoá đào tạo tập trung theo định hướng công ty.
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.