Mô tả công việc
- Quản lý SLA cho danh sách dịch vụ, ứng dụng cung cấp cho các hệ thống miền được quản lý.
- Quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề kịp thời theo yêu cầu của SLA.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất, tính toàn vẹn và bảo mật của cơ sở dữ liệu được giao quản lý.
- Thông báo cho ban quản lý về các điểm sự cố trước khi các vấn đề lớn xảy ra và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Quản lý hoạt động Thu hồi nợ, các Phòng ban liên quan để hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Tham gia vào các tài liệu viết, quy trình vận hành ứng dụng.
- Thực hiện quy trình vận hành và các quy trình liên quan khác trong VPBank.
- Hỗ trợ các team Project liên quan đến phát triển hoặc triển khai các job tự động hóa trên Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích và cải tiến mục đích về vận hành cho Quản lý.
- Cung cấp đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong Phòng/ nhóm về khả năng của công nghệ/ hệ thống mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ phầm mềm, …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm cơ sở dữ liệu/ ứng dụng web, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với phần mềm Ngân hàng (Quản lý thẻ, Ngân hàng lõi,…).
- Có kiến thức về Windows Server, Linux và Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS), Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu hướng đối tượng (OODBMS), My SQL, SQL, Cơ sở dữ liệu Oracle.
- Sao lưu ứng dụng và phục hồi sau các vấn đề đột xuất phát sinh. Lưu giữ và quản lý dữ liệu chính xác, hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích sự cố và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh, nơi công nghệ liên tục thay đổi.
- Kỹ năng xây dựng các phương án tự động hóa trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.