Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoàn thành Target Sales Online
- Xây dựng kế hoạch và phân bổ nguồn lực để đạt được mục tiêu doanh số theo tháng, quý, năm.
- Phân tích và điều chỉnh kế hoạch dựa trên các chỉ số hoạt động Sales Online.
2. Giám sát, điều phối hoạt động Sales Online
- Quản lý và phát triển các kênh bán hàng Online.
- Phối hợp với Bộ phận Thu mẫu và CSKH trong việc giao nhận đơn và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng qua Chat/Call.
- Xây dựng và tối ưu quy trình SOPs cho Team Sales Online.
- Đề xuất tính năng hệ thống để tối ưu công cụ làm việc cho đội ngũ Sales Online.
3. Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Quản lý lịch làm việc, phân công công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
- Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa làm việc trong nhóm.
- Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.
4. Báo cáo & các công việc khác
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho TP. TNKH và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
3. Tư duy và phẩm chất cá nhân
- Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
4. Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.
5. Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.