LÝ GIA VIÊN ★ 1.9

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LÝ GIA VIÊN

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 18/11/2025 14:14
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
CUSTOMER SERVICE REPRESENTATIVE (Quận 1)
LÝ GIA VIÊN 1.9★
8 đánh giá 94 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Handle Customer Inquiries and Issues:

  • Respond to customer inquiries via phone, email, or live chat, providing accurate information about our products and services
  • Assist customers in troubleshooting issues of equipment, offering solutions and guidance to resolve technical problems

Provide Information about Products and Services:

  • Provide the features, specifications, and benefits of Company’s beverage and culinary equipment for customers
  • Support customers make informed purchasing decisions

Resolve Customer Complaints and Ensure Satisfaction:

  • Address customer complaints and concerns in a timely and empathetic manner
  • Follow up with customers to ensure that the issues have been resolved and provide any necessary additional support

Collaborate with Other Teams:

  • Work closely with Sales & Technical service teams to address customer needs effectively
  • Share customer feedbacks and insights with internal teams to inform product improvements and service enhancements

Provide Technical Support for Products:

  • Offer technical assistance to customer services with installation, operation, or maintenance equipment
  • Guide customers through troubleshooting procedures and escalate complex technical issues to the appropriate technical teams for further assistance

Manage Warranty Claims and Service Requests:

  • Process warranty claims and service requests by company policies and procedures
  • Coordinate with Technical teams to schedule service appointments and facilitate repairs or replacements as needed

Maintain Records of Customer Interactions and Transactions:

  • Document all customer interactions includes inquiries, complaints, and resolutions in CRM system
  • Keep detailed records of warranty claims, service requests, and technical support activities for future reference and analysis

Yêu Cầu Công Việc

Proven experience in Customer Service, After-Sales Service, Sales Admin, Technical Support, Hospitality or related roles

Technical knowledge of the beverage and culinary equipment products is a plus

Strong communication, multitask manage time, and problem-solving skills

Fluent in Vietnamese and English is preferred

Team-working in a fast-paced environment.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (9:00 - 13:00; 14:00 - 18:00)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi:

    Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
    Thưởng Performances, Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
    Cấp phát đồng phục, công cụ làm việc
    Du lịch Công ty hằng năm

  • Ngày nghỉ:

    Hưởng 01 ngày phép/tháng
    Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

  • Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng


Review LÝ GIA VIÊN

1.9
8 review

15/06/2025
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Công ty chế độ thiếu, làm việc không chuyên nghiệp, có chuyện là đẩy như trái banh (CTT)

08/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp mình vẫn support tốt, team mình gắn kết và chia sẻ công việc với nhau khá ổn (CTT)

29/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, không có chế độ, không có sự tôn trọng (CTT)

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo