Mô tả công việc
1. Hỗ trợ team xây dựng kênh TMĐT
• Thực hiện vận hành, tối ưu sản phẩm.
• Lên ý tưởng và quay dựng/edit video nhằm đẩy mạnh sản phẩm được chỉ định.
• Tối ưu các chỉ số trên sàn.
• Nghiên cứu, lập báo cáo về sản phẩm của Brand và đối thủ.
2. Hỗ trợ và vận hành Livestream
• Hỗ trợ Livestream.
• Thực hiện các hoạt động trong buổi live.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành tương đương.
- Ưu tiên các bạn có định hướng E-Commerce, Livestream.
- Giao tiếp tốt, năng động, hạm học hỏi.
- Biết sử dụng Canva, Capcut.
- Thời gian làm việc & học tập cụ thể để sắp xếp cùng team.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe 250k/tháng cho thực tập sinh có địa chỉ cách công ty >=15km
- Hỗ trợ dấu mộc, giấy chứng nhận sau khi kết thúc thực tập
- Thực tập sinh lấy mộc (full time) tối thiểu 3 tháng phụ cấp thực tập tháng đầu 500k, các tháng tiếp theo sẽ được thay đổi dựa trên năng lực thực tập sinh.
- Thực tập sinh không lấy dấu mộc (Full-time) tối thiểu 3 tháng. Mức tăng phụ cấp phụ thuộc thái độ và năng lực thực tập sinh thể hiện.
- Mọi thắc mắc trao đổi thêm qua buổi phỏng vấn.
Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.