Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Cập nhật 13/11/2024 21:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Assistant To Director
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Administrative tasks

  • Assist Center Director to arrange and confirm appointments, meetings and interview to avoid any clash in the schedule
  • Consolidate & review submitted documents from department to ensure the legality, presentation format and regulation compliance
  • Work as liaison between Center Director, internal Heads and other departments to operate and improve collections activities (such as: HR, Finance, IT, BICC,...)
  • Make monthly finance projection plan of Center Director (business travel, ...) and submit to Finance Department
  • Translate documents as requested
  • Record and submit time-sheet

Personal Administrative Assistant

  • Follow up personal issues of Head of Department (accommodation, daily transportation means, insurance, medical, home travel, annual leaves, PIT, etc.)
  • Follow financial issues (benefit, reimbursement, bank account, credit cards, medical claim, taxi, in and out payment, etc.) to ensure the bill are paid properly
  • Apply and extend visa, resident cards and passports
  • Arrange travel (airplane tickets, accommodation, transportation means, etc.)
  • Ensure operating in accordance with the approved regulations, policies and procedures
  • Undertake other tasks assigned by Line Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor Graduate, major in Business Administration 
  • At least 03 year experiences in personal assistant, admin or related area.
  • Good English Skills
  • Have knowledge in debt collections procedures of Banking & Finance Institution
  • Negotiation skill
  • Proficiency in Microsoft Office
  • Accuracy & pay attention to details
  • Creative and pro-active to solve problems

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Click để đánh giá