Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: đại lý, cửa hàng bán lẻ gia dụng, siêu thị mini, cửa hàng phụ kiện trong khu vực được phân công.
- Gặp gỡ trực tiếp và trao đổi với khách hàng về hàng hóa, chính sách mua bán.
- Hỗ trợ giao hàng cho khách với đơn nhỏ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (theo tuần/tháng).
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30, thứ 2 – thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop và phương tiện di chuyển (xe máy cá nhân)
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Chịu được áp lực doanh số.
- Có kinh nghiệm làm sale thị trường là lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 4tr960 + phụ cấp 600k (xăng xe) + thưởng hoa hồng.
- Hỗ trợ tài khoản, chi phí điện thoại, thiết bị điện thoại.
- Được hướng dẫn về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, và kiến thức thị trường.
- Lương thưởng tháng 13.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ BHXH, BHYT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5,0 Tr - 12 Tr VND
Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.