Việc làm BOXGATE

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV BOXGATES
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
BOXGATE
4.0
1 đánh giá 10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Tòa Garden Hill, Số 99 Trần Bình

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của CTV/ Đối tác/ Khách hàng, xử lý hoặc chuyển bộ phận liên quan xử lý nhằm đảm bảo SLA theo quy định đề ra.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin với CTV/ Đối tác/ Khách hàng nhằm cung cấp thông tin nhanh chóng, truyền thông kịp thời các chính sách, văn bản mới của hệ thống.
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của Khách hàng về chất lượng dịch vụ để ghi lại phản hồi của Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Thực hiện các quy trình công việc theo task hàng ngày
  • Đảm bảo đạt KPI được giao trong quá trình xử lý công việc hàng ngày (QA, SLA, Số lượng ticket…)
  • Làm báo cáo công việc và các công việc khác được giao trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống CSKH theo Ticket (Salesforce, Freshdesk, Zendesk…)
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, viễn thông
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, văn bản
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Ứng viên có giọng nói tốt, dễ nghe là lợi thế lớn
  • Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương 8-10 triệu, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên
  • Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương
  • Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật,hiếu-hỷ…
  • Review đánh giá tăng lương hàng năm
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo luật lao động
  • Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
  • Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
  • Du lịch hàng năm, teambuilding, event
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại BOXGATE

Bạn làm việc tại BOXGATE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BOXGATE

BOXGATE

Click để đánh giá