Việc làm BOXGATE

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV BOXGATES
[H2] GOPAY - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
BOXGATE
4.0
1 đánh giá 10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua cuộc gọi và thư điện tử (email) hoặc trực tiếp tại chi nhánh công ty, kiểm tra và giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
  • Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại.
  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng nhóm.
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại qua quá trình xử lý khiếu nại và báo cáo lên cấp quản lý.
  • Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và quy trình hỗ trợ của công ty để có thểhướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp)

Yêu cầu công việc

  • Tuổi: 20 – 30
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
  • Có kinh nghiêm vệ Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
  • Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: 7 triệu + KPI 1 triệu.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
  • Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc: Làm việc từ 9am – 6pm, off 1 ngày bất kỳ/tuần (Khi quy mô mở rộng có thể chuyển sang làm việc xoay ca và có ca đêm).

Địa chỉ làm việc: Trung tâm Hỗ trợ Gojek: Cổng sau chung cư Khánh Hội 2 - 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại BOXGATE

Bạn làm việc tại BOXGATE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BOXGATE

BOXGATE

Click để đánh giá