Việc làm BOXGATE

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV BOXGATES
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Onpoint
BOXGATE
4.0
1 đánh giá 10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7.7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
➢ Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng… trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
➢ Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
➢ Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
➢ Task công việc: Chat & Call.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 09:00 – 18:00; OFF 2 ngày trong tuần (theo điều động từ Team Leader)
- NƠI LÀM VIỆC: 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Yêu cầu:
➢ Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
➢ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
➢ Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
➢ Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
➢ Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý

Quyền lợi:
➢ Thu nhập: 7.700.000/ tháng (Bao gồm KPI + Phụ cấp).
➢ Thử việc 85% lương.
➢ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết,…
➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,…
➢ Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
➢ Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại BOXGATE

Bạn làm việc tại BOXGATE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BOXGATE

BOXGATE

Click để đánh giá